Tin Tức

Kính chào Thầy Cô và các bạn cựu học sinh,

Trang nhà Trinh Vương trong hai năm qua là nơi hội ngộ của nhiều cựu học sinh của trường Trinh Vương và những trường khác ở Qui nhơn như Lasan, Bồ đề, Nhân Thảo, Cường Để, Nữ trung Học, Kỹ Thuật…v..v. Phải nhìn nhận rằng trang nhà có sống được là nhờ lòng ưu ái của quý Thầy Cô và quý Anh Chị đã đóng góp bài vở thường xuyên. Mỗi ngày, mở trang nhà để nhớ lại một thời những tà áo trắng tung bay túa ra cổng trường, tìm kiếm một ánh mắt đang đứng “trông vời áo tiểu thơ”. Những vần thơ óng ả gợi nhớ thuở ngượng ngùng bối rối, những giận hờn và vui đùa thật học trò, những mùa hè nhớ nhung trên trang lưu bút, và cả tháng ngày lớn lên rời ngôi trường bước xuống cuộc đời. Cho dù ở đâu đó trên quả đất này, cứ mở trang nhà là chúng ta lại thấy thật gần gũi với nhau qua một quá khứ đầy ắp kỷ niệm.

Để đánh dấu những kỷ niệm đó, chúng tôi mong có một cuốn Đặc San Trinh Vương – Lasan với sự góp mặt của toàn thể quý Thầy Cô và quý Anh Chị. Dĩ nhiên chúng tôi kỳ vọng nơi sự đóng góp của những cựu học sinh Trinh Vương – Lasan nhưng chúng tôi tin chắc rằng nếu không có sự hổ trợ và đóng góp bài vở của cựu học sinh ở những trường khác, cuốn Đặc San chắc chắn sẽ thiếu đi hương vị học trò nhiều lắm. Vì thế, chúng tôi mong mỏi sự đóng góp của tất cả quý Anh Chị một thời đã cắp sách đến trường, chứ không riêng gì những cựu học sinh của Trinh Vương – Lasan.

Chủ đề của Đặc San là để ôn lại thời học trò, bao gồm mọi thể loại thơ, văn, bút ký, truyện ngắn, hồi ký, sưu tầm. Hoan nghênh những bài viết về Thầy Cô, ngôi trường cũ, kỷ niệm học hành, tình yêu thuở mới lớn. Xin quý anh chị gói ghém tình cảm của mình với chủ đề trên mà thôi. Bài vở khoảng 4-5 trang, và không quá 4 nghìn chữ. Cũng xin cho Ban Biên Tập chúng tôi được quyền chọn lựa bài vở có hợp với chủ đề hay không. Chúng tôi sẽ thông báo đến quý anh chị qua vi thư nếu bài được chọn đăng trong vòng 2 tuần kể kể từ lúc nhận bài.

Thời hạn nhận bài từ 1/6/2011 đến 31/7/2011. Xin gửi cho Mỹ Vân qua địa chỉ: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..

Rất mong sự đóng góp của quý Thầy Cô và quý Anh Chị.

 Ban Biên Tập
 Đặc San TV/LS
Thêm bình luận

Bài vở và hình ảnh xin gởi về This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.